ค้นหา

การช่วยเหลือของแชฟฟ์เลอร์ ในช่วงวิกฤตการระบาดของโคโรน่าไวรัส

แชฟฟ์เลอร์ สนับสนุนอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคลให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในกรุงเทพฯ ชลบุรี และระยอง

แชฟฟ์เลอร์ ประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นและอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชุมชนในท้องถิ่น เราได้บริจาคอุปกรณ์ป้องกันภัยส่วนบุคคล มูลค่า 298,000 บาท ได้แก่ เสื้อคลุม PPE, หน้ากาก N95 และหน้ากากเฟซชิลด์ ให้กับโรงพยาบาลของรัฐทั้งหมด 5 แห่ง ในกรุงเทพฯ ชลบุรี และระยอง ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในพื้นที่ต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโควิด -19

นี่เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือที่เราได้ทำ นายคาโดฮิโร ทาคาชิ กรรมการผู้จัดการของแชฟฟ์เลอร์ ประเทศไทย ได้กล่าวไว้ว่า “เรามุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืนและครอบคลุม เพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว สิ่งที่เราให้ความสำคัญ คือ ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร แชฟฟ์เลอร์ ประเทศไทย เราได้ดำเนินโครงการต่าง ๆ อีกหลากหลายโครงการ เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงาน รวมถึงการสร้างความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน ลูกค้า ซัพพลายเออร์ และคู่ค้าของเรา การสนับสนุนด้านสุขภาพในท้องถิ่นนี้ เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ที่เราได้ทำให้กับชุมชนในภูมิภาคของเรา”

การผลิตหน้ากากอนามัย ครั้งแรกของแชฟฟ์เลอร์ ที่ไท้ชาง ประเทศจีน

การผลิตหน้ากากอนามัย ครั้งแรกของแชฟฟ์เลอร์ ที่ไท้ชาง ประเทศจีน
การผลิตหน้ากากอนามัย ครั้งแรกของแชฟฟ์เลอร์ ที่ไท้ชาง ประเทศจีน

แชฟฟ์เลอร์ ได้เริ่มผลิตหน้ากากอนามัยครั้งแรกที่ไท้ชางในประเทศจีน ปัจจุบันหน้ากากอนามัยได้รับการวางแผนสำหรับแจกจ่ายให้กับพนักงานของแชฟฟ์เลอร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรการสำคัญที่บริษัทฯ ได้ดำเนินการ เพื่อปกป้องความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงานในระหว่างการต่อสู้กับโรคระบาดฯ และเพื่อสร้างความมั่นใจว่าพนักงานของเราจะมีหน้ากากอนามัยสำหรับใช้อย่างเพียงพอและเชื่อถือได้

แชฟฟ์เลอร์บริจาค 1 ล้านยูโร เพื่อต่อสู้กับโควิด -19

แชฟฟ์เลอบริจาคหนึ่งล้านยูโรในการต่อสู้กับ COVID-19 ในพื้นที่สีแดง​
แชฟฟ์เลอบริจาคหนึ่งล้านยูโรในการต่อสู้กับ COVID-19 ในพื้นที่สีแดง​

นับตั้งแต่เริ่มต้นโควิด -19 แชฟฟ์เลอร์ได้บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านยูโร ให้กับสภากาชาด เพื่อช่วยในการต่อสู้กับโควิด -19 “นั่นเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบต่อสังคมของเรา” คุณจอร์จ แชฟฟ์เลอร์ ผู้ถือหุ้นและประธานคณะกรรมการบริษัทแชฟเฟอร์ ได้กล่าวถึงการบริจาคครั้งนี้ว่า “ เรามีความเคารพอย่างสูงสุดสำหรับทุกคนที่ดูแลโครงสร้างพื้นฐานของเราด้วยความมุ่งมั่นเป็นพิเศษในสถานการณ์พิเศษนี้ ในการบริจาคของเรานี้ เราต้องการแสดงความขอบคุณและเคารพต่อบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอยู่แนวหน้าในการต่อสู้กับโควิด -19 ในทุกวันนี้” ถัดมาในเดือนกุมภาพันธ์ แชฟฟ์เลอร์ได้บริจาคเงินจำนวน 800,000 ยูโร ให้กับองค์กรที่รับผิดชอบต่อการระบาดของไวรัสโคโรนาไวรัส กลุ่มแรกของประเทศจีน และให้การสนับสนุนสภากาชาดในประเทศจีน โดยคุณเคลาส์ โรเซนเฟลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแชฟฟ์เลอร์ ได้กล่าวถึงการบริจาคในครั้งนี้ว่า “วิกฤตการณ์ระบาดของโคโรนาไวรัส ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อทิศทางของโลกและในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ พวกเราทุกคนต้องทำในสิ่งที่สามารถทำได้ เพื่อสนับสนุนการต่อสู้กับโควิด -19”

แชร์หน้านี้

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

ยอมรับ