การขาย
ลูกค้า คือ มาตรฐานการวัดความสำเร็จของแชฟฟ์เลอร์ กรุ๊ป: เรามองว่าความสำเร็จของเราขึ้นอยู่กับความสำเร็จของลูกค้า ซึ่งหมายความว่ากิจกรรมการขายของเรานั้น เกิดจากแนวคิดของการร่วมมือกันระหว่างแชฟฟ์เลอร์และลูกค้าของเรา เรามุ่งเน้นไปที่การให้บริการลูกค้าด้วยคุณภาพสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ และเหนือสิ่งอื่นใด คือ การสนับสนุนทางการค้าและทางเทคนิคที่ครอบคลุม
ค้นหาผู้ติดต่อได้ทุกมุมโลก
แชฟฟ์เลอร์ เรามีสำนักงาน บริษัทประจำประเทศและภฺมิภาคต่าง ๆ รวมถึง ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคทั่วโลก เพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารและสนับสนุนช่วยเหลื่อลูกค้าของเราได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว
พันธมิตรและความร่วมมือเป็นรากฐานที่มั่นคงขององค์กร
เราเชื่อว่าด้วยการเป็นพันธมิตรด้านวิศวกรรมและการบริการ สามารถช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จได้ เราต้องการบรรลุความสำเร็จสูงสุดร่วมกับลูกค้าของเรา ได้สะท้อนอยู่ในส่วนลึกภายในองค์กรของเรา
โครงสร้างองค์กรของแชฟฟ์เลอร์ ประกอบด้วย 3 ส่วนหลัก คือ ฝ่ายยานยนต์ ฝ่ายอุตสาหกรรม และฝ่ายตัวแทนจำหน่าย และแผนกย่อยอื่น ๆ เพื่อให้การตอบสนองต่อความต้องการของตลาด เป็นไปอย่างยืดหยุ่นและรวดเร็ว รวมถึงการเข้าถึงที่ง่ายและรวดเร็วของลูกค้าของเรา ในด้านของการติดต่อสื่อสาร การช่วยเหลือสนับสนุน และการตัดสินใจในเรื่องที่จำเป็น