ค้นหา

Schaeffler ซื้อหุ้น100% ใน Schaeffler Paravan Technologie GmbH & Co. KG

Pressrelease Stage Image
ระบบ Space Drive ได้รับการพัฒนาขึ้นครั้งแรกโดย Roland Arnold เมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว และถูกนำมาใช้ใน การแก้ปัญหาการขับขี่สำหรับคนพิการ ตั้งแต่นั้นมา ระบบได้นำความคล่องตัวใหม่มาสู่ผู้คนกว่า 10,000 คน ปัจจุบัน Space Drive เป็นระบบบังคับเลี้ยวทีละสายเพียงระบบเดียวในโลกที่ได้รับอนุญาตให้ใช้งานบนถนน Photo: Schaeffler

14/10/2022 | Aichelau / Bühl,Germany | Bangkok / Thailand

  • Schaeffler Technologies AG & Co. KG และ Arnold Verwaltungs GmbH ได้ลงนามในข้อตกลงพื้นฐานสำหรับการซื้อหุ้น 10% ของ Roland Arnold ใน Schaeffler Paravan Technologie GmbH & Co. KG
  • ระบบ Space Drive ซึ่งประดิษฐ์ขึ้นเมื่อ 20 ปีที่แล้วโดย Roland Arnold เพื่อเป็นโซลูชั่นด้านการเคลื่อนไหวสำหรับคนพิการ จะยังคงพัฒนาและขยายอย่างเป็นระบบต่อไป
  • หน่วยธุรกิจแชสซีของแชฟฟ์เลอร์เพื่อเป็นผู้รวมระบบที่สำคัญสำหรับระบบแชสซี

Schaeffler Technologies AG & Co. KG และ Arnold Verwaltungs GmbH ลงนามในข้อตกลงพื้นฐานซึ่ง Schaeffler Technologies AG & Co. KG จะซื้อหุ้น 10% ที่เหลือในบริษัทร่วมทุน Schaeffler Paravan Technologie GmbH & Co. KG (Schaeffler Paravan) จาก Arnold Verwaltungs GmbH. ปัจจุบัน Schaeffler Technologies AG & Co. KG ถือหุ้น 90% ใน Schaeffler Paravan และจะเป็นเจ้าของบริษัททันทีเมื่อข้อตกลงเสร็จสิ้น ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะไม่เปิดเผยรายละเอียดทางการเงิน ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว แชฟฟ์เลอร์จะรับพนักงาน 70 คนของ Schaeffler Paravan และบริหารบริษัทภายใต้การบริหารของตนเอง แชฟฟ์เลอร์จะยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของ Schaeffler Paravan กับลูกค้าและพันธมิตรที่มีอยู่ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของบริษัทร่วมทุนเดิมภายในกลุ่มแชฟฟ์เลอร์จะประกาศให้ทราบในเร็วๆ นี้

Roland Arnold กรรมการผู้จัดการคนปัจจุบันของ Schaeffler Paravan กำลังก้าวลงจากตำแหน่งผู้บริหารและจะเข้ารับตำแหน่งแทนโดย Clément Feltz หัวหน้าแผนกธุรกิจแซสซี ที่ Schaeffler Matthias Zink, CEO ด้านเทคโนโลยียานยนต์ของ Schaeffler AG กล่าวว่า "เราขอขอบคุณ Roland Arnold สำหรับผลงานอันยิ่งใหญ่ของเขาที่มีต่อ Schaeffler Paravan และสำหรับการพัฒนาเทคโนโลยี Space Drive ที่ไม่เหมือนใครทั่วโลก"

Roland Arnold ได้คิดค้นระบบขับเคลื่อนด้วยสายไฟ Space Drive ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้วเพื่อเป็นโซลูชันด้านการเคลื่อนไหวสำหรับผู้ทุพพลภาพ ตั้งแต่นั้นมา ระบบได้ทำให้ผู้คนกว่า 10,000 คนสามารถมีส่วนร่วมในสังคมได้อย่างเต็มที่มากขึ้น ต้องขอบคุณการเคลื่อนย้ายที่เป็นอิสระที่ดีขึ้น ซึ่งหมายความว่า Space Drive ของ Schaeffler Paravan ได้โอเวอร์คล็อกไปแล้วมากกว่าหนึ่งพันล้านกิโลเมตร นอกจากนี้ Roland Arnold และ Schaeffler Paravan ยังได้ตระหนักถึงต้นแบบต่างๆ รวมถึงโซลูชันเฉพาะทางที่ได้รับใบอนุญาตให้ใช้ถนนสำหรับทุกพื้นที่ของภาคยานยนต์และการขนส่งสินค้าโดยใช้เทคโนโลยี Space Drive ระบบ Space Drive ยังได้รับการทดสอบภายใต้สภาวะที่รุนแรงในการใช้งานมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งประสบความสำเร็จในการวิ่งแข่งกว่า 100,000 กิโลเมตร

Matthias Zink กล่าวว่า "Space Drive เป็นระบบบังคับเลี้ยวต่อสายเพียงระบบเดียวที่ได้รับอนุญาตให้ใช้งานบนถนน “ยิ่งไปกว่านั้น มันยังเป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จตลอดชีวิตอันน่าประทับใจของ Roland Arnold ความรู้ความชำนาญและประสบการณ์ที่ได้รับจากการกลั่นและปรับปรุง Space Drive เป็นเวลาหลายปีจะยังคงให้บริการเราต่อไปในขณะที่เราพัฒนาระบบที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวสำหรับการผลิตในปริมาณมาก”

การพัฒนาและขยายอย่างเป็นระบบของ Space Drive ตั้งแต่ปี 2018 บริษัทร่วมทุน Schaeffler Paravan ได้ดำเนินการพัฒนาระบบ Steer-by-wire อันล้ำสมัยแห่งอนาคต ระบบใหม่นี้กำลังได้รับการพัฒนาตามมาตรฐานและข้อกำหนดของอุตสาหกรรมยานยนต์ เป็นระบบที่ซ้ำซ้อนหลายระบบที่ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยสูงสุดและตรงตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยในการใช้งานของ ISO 26262 แชฟฟ์เลอร์มุ่งมั่นที่จะทำงานบุกเบิกนี้ต่อไป บริษัทยังตั้งใจที่จะเสริมและรวมเอาความสามารถด้านเมคคาทรอนิกส์ของตัวเองที่ได้จากการพัฒนาระบบแชสซีส์สำหรับการผลิตในปริมาณมากเข้ากับความรู้ด้านเทคนิคจากการพัฒนา Space Drive วัตถุประสงค์ของแชฟฟ์เลอร์คือการเร่งการพัฒนาระบบแบบผสมผสานที่ล้ำสมัยและล้ำสมัยสำหรับการผลิตยานยนต์ในซีรีย์ขนาดใหญ่ และเพื่อใช้การเข้าถึงตลาดที่ได้รับผ่านแอพพลิเคชั่น Space Drive เพื่อทำการตลาดโซลูชั่นการผลิตในปริมาณมาก

ข้อตกลงที่บริษัทร่วมทุนก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ได้รวมข้อกำหนดที่อนุญาตให้แชฟฟ์เลอร์เข้าครอบครองบริษัทอย่างเต็มที่ในภายหลังด้วยการเข้าซื้อหุ้น 10 เปอร์เซ็นต์ของ Roland Arnold ข้อตกลงพื้นฐานที่ลงนามในวันนี้ทำให้การเจรจาสำหรับการซื้อกิจการครั้งนี้บรรลุผลสำเร็จ

ธุรกิจแชสซีของแชฟฟ์เลอร์จะได้รับการพัฒนาให้เป็นผู้ผนวกรวมโซลูชั่นแชสซีที่สำคัญ การปฏิวัติครั้งนี้ถือเป็นก้าวต่อไปที่สมเหตุสมผลในกลยุทธ์ของแชฟฟ์เลอร์ในการกำหนดรูปแบบการเปลี่ยนแปลงของความคล่องตัว ไม่เพียงแต่ผ่านไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพ CO2 เท่านั้น แต่ยังเพิ่มมากขึ้นผ่านการใช้งานแชสซีที่เป็นนวัตกรรมใหม่อีกด้วย บริษัทได้สร้างความสามารถมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่อเปิดใช้งานสิ่งนี้ แชฟฟ์เลอร์จะยังคงพัฒนาธุรกิจแชสซีของตนอย่างเป็นระบบต่อไปให้เป็นศูนย์กลางสำคัญสำหรับการบูรณาการระบบแชสซีสำหรับการผลิตในปริมาณมากของยานยนต์และรูปแบบใหม่ของการเคลื่อนที่ การพัฒนาระบบแบบบูรณาการขั้นสูงนี้จะได้รับประโยชน์จากการปฏิวัติในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเข้าถึงความรู้และประสบการณ์มากมายที่สร้างขึ้นด้วยระบบ Space Drive ที่พัฒนาโดย Roland Arnold ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานในชีวิตของเขา

ผู้จัดพิมพ์: Schaeffler Manufacturing (Thailand) Co., Ltd.
ประเทศ: ไทย

สื่อที่เกี่ยวข้อง

Terms of use for Schaeffler press pictures

Schaeffler press pictures may only be used for editorial purposes. Unless otherwise stated, all copyrights and rights of use and exploitation are owned by Schaeffler Technologies AG & Co. KG, Herzogenaurach (Germany) or by one of its affiliated companies. The reproduction and publication of Schaeffler press pictures is only permitted if the source is stated as follows: "Image: Schaeffler". The pictures may be used free of charge in such cases. The use of pictures for advertising or other commercial purposes, in particular their disclosure to third parties for commercial purposes, is hereby prohibited. Pictures may only be edited with the approval of Schaeffler.

We kindly request that a specimen copy be sent to us when Schaeffler press pictures are published in printed media (or a digital copy in the case of publication in electronic media). When using Schaeffler press pictures in films, please notify us and state the title of the film.

Use and utilization of Schaeffler press pictures is subject to the substantive laws of Germany without its conflict of law provisions. The place of competent jurisdiction shall be Nuremberg, Germany.

Postal adress:
Schaeffler Technologies AG & Co. KG
Corporate Communication
Industriestraße 1-3
91074 Herzogenaurach
Germany

presse@schaeffler.com

ดาวน์โหลด

ข่าวประชาสัมพันธ์

แพคเกจ (ข่าวประชาสัมพันธ์+สื่อ)

แชร์หน้านี้

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

ยอมรับ