ค้นหา

โครงการฝึกงานของนักเรียนและนักศึกษาที่แชฟฟ์เลอร์

แชฟฟ์เลอร์ในประเทศไทย ได้เปิดโอกาสให้นักศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโทได้เข้ามาเรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกในด้านเทคนิควิศวกรรม รวมถึงข้อมูลในด้านต่าง ๆ เช่น การจัดซื้อ ห่วงโช่อุปทานและโลจิสติกส์ การบัญชี ทรัพยากรบุคคล การบำรุงรักษา และการพัฒนาธุรกิจเพื่อเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ในสาขาการผลิต ของแชฟฟ์เลอร์ เพื่อเป็นการทดลองการทำงานจริงและเพื่อนำไปใช้เป็นประโยชน์ต่อไปในอนาคต ในปี 2564 นี้ เราได้มีมหาวิทยาลัยและสถาบันต่าง ๆ เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ระยอง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM)

จากนักศึกษาฝึกงาน สู่การเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแชฟฟ์เลอร์

นักเรียนที่มีความโดดเด่น มีพรสวรรค์ มีความมุ่งมั่น และมีผลงานที่ดีจากการได้รับมอบหมาย พวกเขาจะมีโอกาสได้รับเลือกให้เป็นพนักงานของแชฟฟ์เลอร์ได้ และนี่คือตัวอย่างจากน้องนักศึกษาที่ได้มาเป็นทีมเดียวกันกับเรา หลังจากจบโครงการฝึกงาน

นายอดิเทพ เมฆอรุณ นักศึกษาฝึกงานจากวิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย ขณะนี้เป็นพนักงานฝ่ายซ่อมบำรุง

ขอบคุณแชฟฟ์เลอร์ ที่สอนผมเกี่ยวกับระบบการทำงาน ซึ่งทำให้ผมสามารถจัดระเบียบและวางแผนการทำงานของผม และถ้าหากผมไม่ได้รับโอกาสนี้ และไม่ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นของที่นี่ ผมคงต้องยอมแพ้ในสิ่งที่ผม “ฝัน” อยากจะเป็น

นางสาวเกสร กองทอง นักศึกษาฝึกงานวิทยาลัยเทคนิคบ้านค่าย ขณะนี้เป็นผู้ประสานงานด้านการเงิน

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและโอกาสที่มอบให้ ฉันจะนำสิ่งที่ได้รับไปปรับใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ตัวเองและองค์กรต่อไปค่ะ ฉันเชื่อว่าหากเราทำด้วยใจและความมุ่งมั่น ทุก ๆ วันจะเต็มไปด้วยความสุข และสิ่งที่เราทำก็จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น

แชร์หน้านี้

Schaeffler applies cookies to secure an optimal use. With the further use of this website you accept the application of cookies. More Information

ยอมรับ